Hotline: 0908.45.00.55 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

TỔNG HỢP TOP 5 CÁC SERUM B5 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TỔNG HỢP TOP 5 CÁC SERUM B5 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

“Hô mưa gọi gió" trong làng skincare, serum B5 thật sự thần thánh và gần như không thể thiếu trong routine skincare của mọi cô gái bởi khả năng phục hồi, xoa dịu làn da kích ứng siêu tốt. Tuy nhiên không phải ai ban đầu cũng có thể chọn ngay cho mình một serum B5 phù hợp với bản thân mình bởi có quá nhiều dòng serum B5 khác nhau trên thị trường và giá cả chính là điều chị em chúng mình đắn đo.

💗 Vậy thì mau cùng Socute điểm danh những loại Serum B5 đáng đầu tư nhất nha !

HYDRATING B5 SKINCEUTICALS 

Skinceuticals Hydrating B5 Gel phiên bản Mỹ được gọi là serum phục hồi thần thánh, là cứu tinh cho những làn da nhạy cảm, da mới thực hiện các liệu trình điều trị.  Skinceuticals B5 không chỉ là serum mà còn là sản phẩm khóa ẩm. 


👑 Là serum dưỡng ẩm phục hồi cho làn da nhạy cảm, tổn thương do mụn hoặc kem trộn, rượu thuốc.

👑 Sản phẩm serum dạng gel nổi tiếng này có công dụng:
- Cấp ẩm và dưỡng da đủ ẩm, mềm mịn với thành phần Hyaluronic tự nhiên, giúp da có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử, giữ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, an toàn cho cả da đang kích ứng và nổi mụn.

- Thành phần ngôi sao sáng giá của sản phẩm là Vitamin B5 với khả năng được chứng minh lâm sàng có khả năng phục hồi da, chữa lành các tổn thương do tia tử ngoại, vết thương do mụn. Sản phẩm với hàm lượng Vitamin B5 phù hợp được hãng Skinceuticals nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm ở các viện hàn lâm khoa học mang lại hiệu quả cao trên các làn da bị tổn thương bởi mụn và các yếu tố từ môi trường ngoài, nhận được nhiều review tốt và sự yêu thích của các tín đồ skincare trên toàn thế giới.

👑 Sản phẩm dạng gel lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu nhanh không nhờn dính, màu trắng trong suốt, hầu như không mùi, có thể sử dụng như serum cấp ẩm vừa có khả năng khóa ẩm cho da

👑 Sản phẩm oil free, không chứa cồn, không paraben, không hương liệu là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

SERUM HYDR8 B5 - TOP BEST SELLER CỦA NHÀ MEDIK8 

SERUM HYDRT8 B5 MEDIK8

Sánh ngang hàng với B5 Skinceuticals, Hydr8 B5 được các bác sĩ da liễu và các beauty blogger rất tin dùng.

Với công thức kết hợp tối ưu nhất của các tinh thể HA lớn, vừa và nhỏ cùng vitamin B5, Hydrt8 B5 giúp nuôi dưỡng thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi từ sâu bên trong mang đến cho bạn một làn da sáng , khỏe, săn chắc và căng bóng.

Thành phần sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa paraben, không dầu khoáng và các hương liệu.

🆘 Góc cảnh báo: sản phẩm có tính gây nghiện và tính sát thương không nhỏ đến màng túi nên chị em cân nhắc kĩ trước khi sử dụng 

 Serum B5 La Roche Posay - serum lành tính nhất quả đất 

La Roche-Posay , một thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay rồi. Nếu bạn đang gặp nhiều vấn đề về dưỡng ẩm da thì Serum phục hồi  La roche Posay là một sản phẩm có thể chấm điểm 9/10 với công dụng hiệu quả tuyệt vời.

Serum B5 La Roche Posay

 Các sản phẩm của La Roche Posay luôn được biết đến là hãng dược mĩ phẩm cực kì lành tính và dịu nhẹ có khả năng chiều lòng cả những làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất.
 B5 La Roche Posay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da đang kích ứng, khó chịu do mụn, lăn kim, lazer hay sử dụng qua kem trộn, rượu thuốc.

 B-Hydra IntensiveHydration Serum 

B-Hydra Intensive Hydration Serum

🍧 Drunk Elephant được thành lập vì mục đích loại bỏ hết các chất gây kích ứng và chắt lọc những thành phần 100% từ thiên nhiên kết hợp cùng nồng độ pH hợp lí để phát huy tối công dụng của từng sản phẩm.

🍧 Được ví như là "một cốc nước cho làn da khát" bởi em ý là sự tổng hợp của rất rất nhiều thành phần cấp ẩm và chống lão hóa độc, lạ và quan trọng là hiệu quả siêu bất ngờ đúng như phương châm hoạt động của hãng 

🍧 Công thức giàu B5 + Glycerin cấp ẩm siêu tốc kết hợp hoàn hảo với:

🍧 Các hoạt chất làm đầy tự nhiên độc đáo như ceramide dứa, vỏ dưa hấu, táo và đậu lăng làm tăng tính đàn hồi và độ sáng của da.

🍧 Các chất chống oxy hóa từ swertia chirata, bearberry và hyaluronate crosspolymer thúc đẩy da sáng hơn và mịn màng hơn.

👉 Cảm giác khi sử dụng các sản phẩm của Drunk elephant nó cứ không giống skincare mà cứ như đang ăn uống heo-thì gì ý các nàng ạ

 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 

Tinh chất dưỡng da chứa Hyaluronic Acid và B5 với khả năng hút ẩm từ môi trường xung quanh và bổ sung độ ẩm cho làn da căng mịn, đầy sức sống.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

🌟 Là sản phẩm thiên về cấp nước với nồng độ HA vượt trội B5. Do đó sản phẩm hợp với nhu cầu cấp nước và hồi phục da nhẹ cho những cô nàng muốn dưỡng thêm da với Panthenol nhẹ nhàng.
🌟 Điểm vượt trội của serum này là công thức chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và thẩm thấu sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.
🌟 Đây cũng là điểm khiến cho The Ordinary có sự khác biệt đột phá so với những người anh em tầm trung khác của mình.

 

Đang xem: TỔNG HỢP TOP 5 CÁC SERUM B5 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT