Hotline: 0908.45.00.55 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

BÍ KÍP ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN

BÍ KÍP ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN

1. Da căng bóng với 5 bước dưỡng da cơ bản

1.1. Làm sạch da

Để có được một làn da căng bóng tuyệt nhiên không được bỏ qua bước này vì khi da mặt được rửa sạch đúng cách thì các dưỡng chất được sử dụng sau đó mới có điều kiện thẩm thấu hết vào da, da trở nên mềm mịn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. 

Muốn làm sạch sâu bên trong da cần có nước, sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Những công cụ này giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn bám trên da. Nhờ đó mà lỗ chân lông được thông thoáng, các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da mới thẩm thấu để phát huy tác dụng chăm sóc da tối đa.

Các bước vệ sinh làm sạch da cơ bản

Các bước vệ sinh làm sạch da cơ bản

Khi làm sạch da cần lưu ý:

- Mỗi ngày rửa mặt không quá 2 lần và không được lạm dụng sữa rửa mặt để tránh làm da bị khô ráp, tiết nhiều bã nhờn.

- Không nên rửa mặt bằng nước nóng.

1.2. Dùng toner

Toner là công cụ giúp da được làm sạch sâu và trở nên thông thoáng, nhờ đó mà giảm thiểu được nguy cơ mọc mụn. Mặt khác, toner còn hỗ trợ cân bằng độ pH da, giúp kiểm soát tăng tiết bã nhờn, se lỗ chân lông, dưỡng ẩm để da trở nên mịn màng và thẩm thấu tốt hơn các dưỡng chất trong sản phẩm chăm sóc da.

1.3. Dùng sản phẩm đặc trị

Sau bước thứ 2, nếu da gặp các vấn đề sạm nám, mụn,... thì cần dùng sản phẩm đặc trị ngay. Ngoài ra, dùng serum dưỡng da cũng rất cần thiết cho việc ngừa lão hóa da. 

Serum là chất lỏng dưỡng ở thể cô đặc có tác dụng tăng đàn hồi cho da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên săn chắc và luôn tươi sáng. Có thêm serum dưỡng da là một bước chăm sóc da nâng cao để nhanh đạt được mục đích sở hữu làn da căng bóng, khỏe đẹp.

1.4. Dưỡng ẩm cho da

Đây là bước không thể thiếu để có một làn da căng bóng. Việc dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với tính chất của da là cách bổ sung lượng nước cơ bản để ngăn ngừa tình trạng mất nước ở biểu bì. Nhờ đó mà da luôn trong tình trạng giữ được đủ độ ẩm cần thiết để căng tràn sức sống.

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu để giữ ẩm, giúp cho da căng bóng và không bị khô ráp

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu để giữ ẩm, giúp cho da căng bóng và không bị khô ráp

1.5. Dùng kem chống nắng

Dùng kem chống nắng mỗi ngày là một bước chăm sóc da đem lại hiệu quả căng bóng rất tốt. Kem chống nắng là công cụ để bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV nhờ đó mà ngăn ngừa lão hóa, giúp da trở nên tươi sáng.

2. Da căng bóng nhờ mặt nạ tự nhiên

Ngoài những bước chăm sóc da cơ bản trên đây thì việc sử dụng một số loại mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da định kỳ cũng rất cần để có một làn da căng bóng:

2.1. Mặt nạ bơ

Lấy phần ruột bơ cho vào bát, dầm nhuyễn rồi cho thêm vào 1 thìa cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp này lên sau đó vệ sinh da mặt thật sạch và thoa hỗn hợp đã chuẩn bị đều khắp mặt, sau 15 phút dùng nước ấm rửa lại mặt. Duy trì đắp mặt nạ bơ mật ong mỗi tuần 2 lần bạn sẽ sớm có được một làn da căng bóng, mịn màng.

2.2. Mặt nạ dưa leo

Hãy rửa sạch dưa leo rồi thái thành các lát mỏng và đắp lên trên mặt trong 15 - 20 phút. Cuối cùng, dùng nước ấm để rửa sạch mặt và lấy khăn mềm được bọc đá bên trong lăn đều khắp mặt. Các loại khoáng chất, chất xơ và vitamin C có trong dưa leo tạo thành một lớp mặt nạ hoàn hảo vừa có tác dụng làm sáng da vừa giảm nếp nhăn rõ rệt.

2.3. Mặt nạ đu đủ

Trong thành phần của quả đu đủ rất giàu khoáng chất và vitamin C, A, E có tác dụng chống viêm nhiễm, đặc biệt phù hợp với làn da nhiều mụn và nhạy cảm. Để có một làn da căng bóng bạn có thể đem gọt bỏ vỏ đu đủ, bỏ phần hạt đi sau đó nghiền nhuyễn phần ruột lấy 1 bát con nhỏ đem trộn cùng 2 thìa cà phê mật ong và nước của 1/4 quả cam.

Đu đủ chín kết hợp cùng một số nguyên liệu khác có thể làm mặt nạ giúp da luôn căng bóng

Đu đủ chín kết hợp cùng một số nguyên liệu khác có thể làm mặt nạ giúp da luôn căng bóng

Sau khi đã có được một hỗn hợp mật ong, đu đủ, nước cam sền sệt, bạn vệ sinh da mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage 5 phút và chờ thêm 20 phút nữa thì dùng nước sạch rửa lại mặt.

2.4. Mặt nạ sữa chua

Dùng 2 - 3 thìa sữa chua không đường đem thoa đều khắp vùng da mặt đã được rửa sạch, nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn từ dưới lên trên rồi để sữa chua lưu lại trên mặt 15 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước thông thường. Khuẩn men có trong sữa chua chính là “thần dược” để làm lành tổn thương, tái tạo tế bào da, giúp da có được vẻ đẹp mịn màng, căng bóng.

3. Một số lưu ý khi chăm sóc để có làn da căng bóng

Dù bạn lựa chọn cách làm da căng bóng nào trên đây thì muốn đạt hiệu quả, tránh được những tác động xấu cho da, hãy nhớ:

- Luôn tìm hiểu kỹ để chọn dùng đúng sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với tính chất của da.

- Mỗi tuần cần tẩy tế bào chết cho da 1 - 2 lần, không nên lạm dụng quá nhiều.

- Duy trì chế độ ngủ nghỉ, ăn uống, làm việc hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng.

- Nếu dùng mỹ phẩm cần mua các sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, thành phần chiết xuất từ tự nhiên để đảm bảo an toàn với làn da.

- Không nặn mụn, không chạm tay nhiều lần lần mặt.

Những bí kíp chăm sóc da trên đây đều rất đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì thì mới thấy được thành quả. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu làn da căng bóng và hồng hào, hãy bắt tay vào thực hiện ngay và kiên trì đến cùng, tương lai rất gần thôi, bạn sẽ trở nên tự tin hơn vì sở hữu làn da khiến nhiều người mơ ước.

Đang xem: BÍ KÍP ĐỂ CÓ ĐƯỢC LÀN DA CĂNG BÓNG TỰ NHIÊN